8 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÔNG CỤ BLUECORE SO VỚI POWER BI

8 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÔNG CỤ BLUECORE SO VỚI POWER BI

BLUECORE là gì? 
BLUECORE là công cụ thu thập, phân tích dữ liệu kinh doanh đa kênh. Với việc tích hợp hoàn chỉnh 3 hệ thống ETL - Data Warehouse - BI System, BLUECORE đã thực hiện hóa được nhiều nhu cầu ứng dụng BIG DATA của đa số cá nhân, tổ chức trong lĩnh vực số hiện nay. 

Sự khác biệt giữa BLUECORE và Power BI 
Điểm khác biệt chính là Power BI hạn chế về nguồn kết nối, dung lượng lưu trữ và giá cả chưa phù hợp với thị trường Việt Nam. Trong khi BLUECORE với 

  • Giá cả hợp lý 20.000.000/ tháng đã sở hữu cơ sở dữ liệu được kết nối từ nhiều nguồn khác nhau so với gói Power BI Premium.
  • Dung lượng lưu trữ hỗ trợ ~50GB.
  • Không giới hạn người dùng. 
  • Support các kênh Zalo/ Phone/ Mail.

Tại sao doanh nghiệp nên ứng dụng BLUECORE vào kinh doanh?
BLUECORE chuyển đổi dữ liệu từ các nguồn khác nhau để xây dựng bảng điều khiển tương tác, trực quan hóa dữ liệu thô nhằm trình bày thông tin có thể thực thi, chia sẻ dữ liệu chuyên sâu và tạo báo cáo tự động kết hợp với phân tích kinh doanh và các phương pháp hay nhất giúp tổ chức đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu. 

Công cụ BLUECORE có đặc điểm gì nổi bật?
Ở Việt Nam, BLUECORE chuyên cung cấp các giải pháp chuyển đổi số nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, tương tác và ứng dụng dữ liệu trên các công cụ hiện đại. Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt giữa BLUECORE so với Power BI? Hãy cùng BLUECORE tìm hiểu nhé!

1. Truy cập vào khối lượng dữ liệu lớn từ nhiều nguồn khác nhau
Với điểm nổi trội khi kết nối hơn 150 tích hợp plug-and-play và hơn 15 nguồn khác nhau như: Haravan, KiotViet, Nhanh, Sapo, Shopify, Lazada, Shopee, Tiktok ads,... ứng dụng SaaS, cơ sở dữ liệu, kho dữ liệu,...

BLUECORE cho phép bạn truy cập vào khối lượng lớn dữ liệu từ nhiều nguồn, có thể xem, phân tích, trực quan hóa dữ liệu không thể mở trong Excel và chia sẻ dữ liệu trong nội bộ công ty. BLUECORE sử dụng các thuật toán nén mạnh mẽ để nhập và lưu vào bộ nhớ đệm dữ liệu.

2. Giao diện thân thiện với người dùng kể cả cá nhân không có kinh nghiệm về công nghệ thông tin
Phần lớn doanh nghiệp vừa và nhỏ mà BLUECORE hướng đến gặp nhiều thách thức trong việc tiếp cận với các nền tảng công nghệ thông tin. Hiểu được điều đó, BLUECORE thiết kế lại hoàn toàn giao diện phù hợp với người dùng Việt Nam và người dùng chưa có nhiều kinh nghiệm thao tác. Bên cạnh đó BLUECORE còn có các đội ngũ hỗ trợ và tài liệu hướng dẫn để hỗ trợ doanh nghiệp hoàn toàn trong quá trình sử dụng.

  • Đội ngũ Data Analyst chuyên nghiệp luôn theo sát các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp và hướng dẫn doanh nghiệp trong từng bước đầu tiên. 
  • Tài liệu hướng dẫn chi tiết sử dụng BLUECORE (Website Admin).
  • Đăng ký dùng thử miễn phí để dễ dàng hình dung các thao tác với BLUECORE.

3. Tích hợp nhiều hệ thống khác như ETL - Data Warehouse - BI System tạo nên một cơ sở dữ liệu hoàn chỉnh
Đơn giản hóa việc tích hợp, di chuyển, lưu trữ và chuyển đổi hàng loạt khối lượng dữ liệu lớn thành dashboard hạn chế tối đa sai sót từ con người, tối ưu thời gian hiệu quả. 

Kết hợp cùng các giải pháp hiện đại khác như: Machine Learning, Automation Marketing, Automation Report, Hệ thống Apps độc quyền,... với mục tiêu hợp tác cùng doanh nghiệp ứng dụng và phát triển bằng cách tận dụng tối đa nguồn dữ liệu hiện có.

4. Phân tích luồng thời gian thực
BLUECORE cho phép bạn thực hiện phân tích luồng theo thời gian thực, giúp bạn tìm nạp dữ liệu từ nhiều cảm biến, có quyền truy cập vào phân tích dữ liệu thời gian thực, vì vậy bạn luôn sẵn sàng đưa ra quyết định kinh doanh.

5. Hiển thị dashboard theo nhiều cột mốc thời gian và so sánh dashboard quá khứ với hiện tại
Nếu như các nền tảng khác chỉ hiển thị dữ liệu của bạn trong 3 tháng gần nhất hoặc nhiều nhất là 1 2 năm gần nhất thì với BLUECORE cho phép bạn truy cập dữ liệu mọi cột mốc thời gian của doanh nghiệp mình dễ dàng, chi tiết và chính xác (kể cả khi trước đó bạn chưa sử dụng BLUECORE).

Dashboard trên BLUECORE có thể được tạo tự động, so sánh giữa các cột mốc với nhau giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định sáng suốt dựa trên cơ sở dữ liệu “biết nói”. Điều này tạo đạthiệu quả cao khi không còn quyết định dựa trên cảm tính.

6. Tạo Automation Report theo thời gian tùy chỉnh
Sau khi phân quyền truy cập vào hệ thống, theo từng mốc thời gian tùy chỉnh do người đứng đầu phụ trách sẽ gửi thông báo về sự thay đổi của các báo cáo quan trọng qua email cho các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp.

Các bộ phận trong nội bộ sẽ định kỳ được gửi các báo cáo để theo dõi tình hình kinh doanh và vận hành. Chức năng này nhằm đảm bảo tối ưu được thời gian tạo báo cáo thủ công và gửi cho từng phòng ban.

7. Tạo chiến dịch Automation Marketing
Dựa trên dữ liệu về hành vi khách hàng và các dữ liệu về các campaign trong quá khứ được tổng hợp tại BLUECORE. Doanh nghiệp tận dụng để thực hiện các chiến dịch Automation Marketing qua: 

  • SMS.
  • Zalo.
  • Email.

Mục tiêu BLUECORE cung cấp dịch vụ này với mong muốn doanh nghiệp tận dụng chi phí thấp nhưng có hiệu quả cao nhằm chăm sóc khách hàng tốt hơn, nhắc nhở khuyến mãi, re-marketing để tăng tỷ lệ khách hàng quay lại mua hàng.

8. Phân quyền và chia sẻ dữ liệu nội bộ công ty
Nhờ công cụ BLUECORE, việc truy cập vào hệ thống và dữ liệu trở nên đơn giản hơn. 

Nếu trước đây doanh nghiệp phải gửi mail cho từng người ở từng phòng ban thì giờ đây ở trên 1 hệ thống, doanh nghiệp có thể cấp quyền truy cập cho từng bộ phận khác nhau vào hệ thống để có thể kịp thời xem hoặc chỉnh sửa dữ liệu, báo cáo.

Cấp trên sẽ định kỳ được chia sẻ các báo cáo trực quan về toàn bộ dữ liệu mà không cần phải chờ đợi thao tác bằng tay, thời gian chờ duyệt và hoàn thành sổ sách. Điều này giảm bớt thời gian cho các giai đoạn báo cáo định kỳ.

Đăng ký dùng thử miễn phí ngay bây giờ!
BLUECORE sở hữu và cung cấp công cụ với mức giá hợp lý với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng dữ liệu và tận dụng tối đa các lợi ích mà dữ liệu mang lại cho sự phát triển kinh doanh, đã dần tạo lòng tin cho hơn 10 khách hàng ở thời điểm hiện tại và còn nhiều hơn thế nữa trong tương lai.

Doanh nghiệp đăng ký dùng thử miễn phí ngay bây giờ trải nghiệm công cụ BLUECORE xem lợi ích, tầm quan trọng và sự khác biệt trong từng tính năng mà công cụ mang lại để dễ hình dung, thao tác trước khi ra quyết định mua gói dịch vụ.