HỆ THỐNG APPS ĐỘC QUYỀN CỦA BLUECORE

HỆ THỐNG APPS ĐỘC QUYỀN CỦA BLUECORE

Với một công ty phần mềm chuyên cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, Bluecore luôn có sẵn hệ thống apps đa dạng nhằm mang đến những tính năng mới phù hợp với từng mục đích và tăng trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Bluecore. 

Mỗi app hoạt động đều có bảng hướng dẫn sử dụng riêng biệt, chi tiết và dễ dàng tiếp cận. Khi doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ, Bluecore sẽ luôn cung cấp những tài liệu này. Hãy cùng xem và tìm hiểu các tính năng của hệ thống apps bên dưới của Bluecore:

1. Flash Sales
Chương trình giảm giá chớp nhoáng trong một khung thời gian nhất định tạo cảm giác chinh phục và thu hút số lượng lớn khách hàng quan tâm. Điều này rất hữu ích cho việc gia tăng doanh thu trong những sự kiện lớn.


2. Coupon
Coupon là một hình thức khuyến mãi khuyến khích khách hàng mua hàng, tăng tính trải nghiệm sản phẩm,... và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.


3. Giảm giá kịch sàn
Chương trình giảm giá kịch sàn là chương trình giảm giá các sản phẩm đến mức thấp nhất nhằm xả hàng tồn kho, bù đắp chi phí,...


4. Nhắc nhở khuyến mãi
Giúp khách hàng không bỏ lỡ bất kì một chương trình khuyến mãi nào sắp diễn ra trên website và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.


5. MixMatch
Đề xuất các bộ sưu tập sản phẩm có thể Mix với nhau một cách hoàn hảo, đúng đắn. Điều này giúp doanh nghiệp tăng cơ hội bán hàng, tăng giá trị đơn hàng và tăng doanh thu.


6. Pre-order
Hình thức khuyến mãi theo từng mốc thời gian để cho ra mắt sản phẩm mới nhằm gợi sự tò mò, thu hút khách hàng và tăng tỉ lệ đơn đặt hàng, tăng doanh thu.


7. Tặng quà theo giá trị đơn hàng
Chương trình quà tặng nhằm tăng tỉ lệ mua hàng, số lượng đơn hàng và giá trị đơn hàng, gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp và giữ chân khách hàng cho các lần mua tiếp theo.

Bluecore hiểu và cung cấp đa dạng app nhằm phục vụ các mục đích khác nhau của doanh nghiệp. Vậy lợi ích mà hệ thống apps của Bluecore ra đời là gì?

  • Doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn trong kinh doanh và Marketing
  • Thu hút số lượng lớn khách hàng mới và giữ chân khách hàng trung thành
  • Gia tăng doanh thu
  • Xả hàng tồn kho
  • Bù đắp chi phí
  • Tăng giá trị đơn hàng 
  • Tăng cơ hội bán hàng

Đăng ký trải nghiệm dùng thử ngay từ bây giờ để nhanh chóng tiếp cận các hình thức kinh doanh và Marketing online một cách đơn giản, hiện đại và tiết kiệm thời gian, chi phí!