AUTOMATION REPORT LÀ GÌ? 5 LỢI ÍCH TỪ AUTOMATION REPORT

AUTOMATION REPORT LÀ GÌ? 5 LỢI ÍCH TỪ AUTOMATION REPORT

Cung cấp thông tin chi tiết vào thời điểm cần thiết là rất quan trọng để thúc đẩy hành động và trở thành một doanh nghiệp dựa trên dữ liệu.

Tuy nhiên, nếu không có tự động hóa báo cáo, trách nhiệm của nhóm dữ liệu có thể bắt đầu bao gồm công việc thủ công tẻ nhạt như gửi cùng một báo cáo, chạy lại các truy vấn theo cách thủ công để lấy dữ liệu mới nhất cũng như sao chép và dán liên kết báo cáo cho các bên liên quan khác nhau trong các kênh liên lạc. Nhìn chung, nó có thể giống như rất nhiều sự lặp lại và không có nhiều phân tích thực tế. 

Nó không phải như thế này. Với công cụ phù hợp, tính năng tự động hóa báo cáo có thể giúp quy trình làm việc của nhóm dữ liệu dễ dàng hơn, dữ liệu dễ truy cập hơn và toàn bộ doanh nghiệp của bạn dựa trên dữ liệu nhiều hơn. Trong phần này, chúng ta sẽ thảo luận xem tự động hóa báo cáo có thể trông như thế nào, lợi ích của nó và cách bạn có thể tự động hóa báo cáo trong Chế độ. 

Tự động hóa báo cáo là gì?
Tự động hóa báo cáo là quá trình tự động cập nhật và phân phối các báo cáo kinh doanh thông qua các nền tảng theo một lịch trình cụ thể. Nó bao gồm dữ liệu được trích xuất tự động, hình ảnh trực quan được cập nhật tự động và báo cáo được chia sẻ tự động mà không cần bất kỳ ai phải thực hiện công việc này theo cách thủ công mỗi lần. Nó cung cấp thông tin chi tiết về doanh nghiệp cho người dùng và quản lý cấp cao mà không cần thêm lao động. 

Đối với các doanh nghiệp, đó là khả năng kỹ thuật cơ bản để tối ưu hóa quy trình công việc và đẩy nhanh quá trình ra quyết định. 

Lợi ích của tự động hóa báo cáo cho công ty của bạn
Tự động hóa báo cáo có thể tác động tích cực không chỉ đến các cá nhân hoặc nhóm được chọn mà còn đến toàn bộ tổ chức của bạn. 

1. Nó cắt giảm thời gian và công sức cho nhóm dữ liệu của bạn
Việc gửi cùng một báo cáo cho nhiều cá nhân khác nhau trong một tổ chức theo cách thủ công rất tốn thời gian và tốn nhiều công sức. Tự động hóa các báo cáo cắt giảm thời gian và công sức của các nhiệm vụ dư thừa. 

2. Tăng năng suất
Với ít thời gian dành cho các nhiệm vụ chia sẻ dữ liệu thủ công và lặp đi lặp lại, các nhóm dữ liệu có thể dành nhiều thời gian hơn cho phân tích thực tế.

3. Tiết kiệm chi phí
Tiết kiệm thời gian tiết kiệm tiền. Các nhà phân tích không cần phải dành nhiều thời gian trong ngày cho một nhiệm vụ có thể dễ dàng được tự động hóa. 

4. Tăng khả năng ra quyết định theo thời gian thực
Với dữ liệu được làm mới tự động được chia sẻ cho các nhóm trong toàn tổ chức, các bên liên quan và nhóm quản lý có thể có dữ liệu chính xác trong tầm tay.

5. Nó làm cho dữ liệu dễ truy cập hơn
Việc có các báo cáo được gửi tự động theo nhịp đều đặn có thể mang lại cho các nhóm quyền truy cập và khả năng hiển thị nhất quán đối với các số liệu chính và giúp dân chủ hóa dữ liệu .