EMAIL MARKETING có thực sự tiềm năng? 10 LÝ DO TẠI SAO NÊN CHỌN BLUECORE LÀ CÔNG CỤ TỰ ĐỘNG HÓA EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ

EMAIL MARKETING có thực sự tiềm năng? 10 LÝ DO TẠI SAO NÊN CHỌN BLUECORE LÀ CÔNG CỤ TỰ ĐỘNG HÓA EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ

Không phải hiển nhiên mà Email Marketing vẫn còn tồn tại và duy trì sau những phương thức Marketing phổ biến như hiện nay, research từ khóa “Email Marketing” vẫn đều đặn có những bài báo viết về sự tiềm năng và đa dạng ứng dụng của giải pháp này. Không thể phủ nhận vai trò của Email Marketing trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là B2B. Theo Hubsot:

  • Có 4 tỷ người dùng email hàng ngày. Con số này dự kiến ​​sẽ tăng lên 4,6 tỷ vào năm 2025. (Statista, 2021)
  • Hơn 306 tỷ email được gửi và nhận mỗi ngày. (2021)
  • 64% doanh nghiệp nhỏ sử dụng tiếp thị qua email để tiếp cận khách hàng. (Campaign Monitor, 2021)
  • 37% thương hiệu đang tăng ngân sách email của họ và chỉ 1,3% đang cắt giảm. (Litmus, 2021)
  • Các chiến lược hiệu quả nhất cho chiến dịch tiếp thị qua email là phân khúc người đăng ký (78%), cá nhân hóa tin nhắn (72%) và chiến dịch tự động hóa email (71%). (HubSpot Blog Research, 2021)
  • 33% nhà tiếp thị gửi email hàng tuần và 26% gửi email nhiều lần mỗi tháng. (Databox, 2022)
  • Ở một nghiên cứu khác của Litmus Research, 1 đồng bỏ ra cho email marketing có thể mang về lợi nhuận gấp 42 lần. Và tùy theo từng lĩnh vực, chỉ số ROI đáng mong chờ này còn có thể cao hơn!

Nhiều quan niệm cho rằng Email Marketing không còn hiệu quả, phần lớn là do một vài lý do sau đây:

  • Sử dụng sai mục đích, sai giai đoạn
  • Email thiếu tính cá nhân hóa
  • Thiếu tính kết nối về dữ liệu

Với một công cụ hiện nay khá phổ biến như BLUECORE đã và đang cộng tác với hơn 40 khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, BLUECORE tự tin chia sẻ công cụ Automation Marketing - Email Marketing đến với mọi người dùng đang có sự quan tâm đến Xây dựng chiến dịch Marketing đúng người đúng thời điểm.

Email Marketing phù hợp với đối tượng nào?

  • Thương mại điện tử và bán lẻ
  • Ứng dụng website và di động
  • Doanh nghiệp start-up, vừa và nhỏ
  • Online Marketing Agency

Công cụ Automation Marketing - Email Marketing của BLUECORE hỗ trợ gì cho bạn?
Dựa trên dữ liệu về hành vi khách hàng và các dữ liệu về các campaign trong quá khứ được tổng hợp tại kho dữ liệu. Doanh nghiệp tận dụng tất cả để thực hiện các chiến dịch Automation Marketing qua: 

  • SMS.
  • Zalo.
  • Email.

Mục tiêu của BLUECORE chính là cung cấp dịch vụ Automation Marketing với mong muốn doanh nghiệp tận dụng tính năng tự động với chi phí thấp nhưng có hiệu quả cao nhằm chăm sóc khách hàng tốt hơn, nhắc nhở khuyến mãi, re-marketing để tăng tỷ lệ khách hàng quay lại mua hàng.

10 Lý do tại sao nên chọn công cụ Automation Marketing - Email Marketing của BLUECORE trong các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp

  • Tin nhắn/ email gửi đi mang tính cá nhân hóa dựa trên cơ sở dữ liệu của khách hàng (tệp khách hàng, thói quen, hành vi mua sắm và dự đoán tỷ lệ quan tâm, mua lại của khách hàng)
  • Tự động hóa gửi tin nhắn, email đến khách hàng dựa trên các set up (Thời gian gửi)
  • Gửi đồng thời hàng loạt tin nhắn với mức độ chuẩn xác cao
  • Hiểu sâu hơn về phân khúc khách hàng của mình thông qua cơ sở dữ liệu đã khai thác, phân loại khách hàng cho việc thuận tiện chạy chiến dịch
  • Giao diện thân thiện, tích hợp song ngữ và có hướng dẫn sử dụng cho người dùng mới bắt đầu
  • Tiết kiệm chi phí
  • Các mẫu gửi tin nhắn/ email sẵn có với nhiều thiết kế đa dạng, sinh động và thu hút người xem
  • Có thể xem trước và kiểm tra tin nhắn/ email trước khi chạy chiến dịch
  • Dễ dàng theo dõi kết quả chiến dịch ngay trong hệ thống BI System (bao nhiêu người đang chọn tham gia hoặc đăng ký, bao nhiêu người đang mở email của bạn và bao nhiêu người đang hủy đăng ký)
  • Tích hợp gửi tin nhắn/ email đi kèm mã khuyến mãi (coupon hoặc voucher) tùy chỉnh do người quản lý set up trước khi gửi đi

Với chi phí hấp dẫn và sự tiềm năng của Email Marketing vẫn tồn tại và duy trì trong thị trường Marketing sôi nổi, BLUECORE tin chắc rằng đây sẽ là một trong những công cụ hiệu quả cho các chiến dịch chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ lâu dài và thu được lợi nhuận cao từ khía cạnh này. Hàng ngàn doanh nghiệp ngoài kia đang sử dụng Email Marketing nhưng có thật sự tối ưu được các chức năng của nó? Hãy thử thay đổi một chút về việc xây dựng cơ sở dữ liệu của khách hàng để chiến dịch được đến đúng đối tượng và mang lại sự chuyển đổi cao.